Loading ... Xin vui lòng chờ ...

Chính sách mua hàng tại Điện Máy Oanh Sơn

CHÍNH SÁCH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ OANH SƠN

 

Áp dụng: Với khách hàng mua hàng tại Siêu thị điện máy Oanh Sơn

 


 1. TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Giải đáp mọi thông tin và thắc mắc của khách hàng)

Tầng 1 - Siêu thị điện máy Oanh Sơn - 273 Trần Phú - Cẩm Thành - Cẩm Phả - Quảng Ninh 

Số điện thoại : 0329.889.889 - 02033722999

2. THÔNG TIN TRUNG TÂM BẢO HÀNH

* Các sản phẩm khách hàng mua tại Điện máy Oanh Sơn khi có sự cố sẽ được bảo hành miễn phí tại các Trung tâm Bảo hành Điện Máy Oanh Sơn 

* Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

Điện thoại: (33)3.722.999 Ext 103.104 hoặc 0329.669.669
E-mail: hotrokythuat@oanhson.com.vn

Lưu ý trong quá trình bảo hành:


- Thời gian bảo hành miễn phí của thiết bị do công ty Oanh Sơn cung cấp đều được quy định chi tiết trong phiếu bảo hành. Ngoài thời hạn bảo hành miễn phí công ty Oanh Sơn sẽ vẫn hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng, với chi phí ưu đãi nhất.

- Trong thời gian bảo hành nếu quý vị cần phục vụ công việc chúng tôi sẽ cho mượn các thiết bị khác (trong một số trường hợp quý khách sẽ đặt tiền tương ứng với sản phẩm mượn và sẽ được hoàn trả lại tiền khi Điện Máy Oanh Sơn nhận lại sản phẩm mượn nếu sản phẩm còn mới, không bị xước, móp, méo, biến dạng, đầy đủ phụ kiện)

- Đối với các sản phẩm chính hãng quý khách vui lòng tham khảo, tuân thủ theo quy định của các hãng sản xuất và nhà phân phối, quý khách hàng có thể mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Oanh Sơn để được phục vụ tốt và nhanh nhất.


3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Không có Phiếu bảo hành, tem bảo hành dán trên thiết bị (kể cả tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối) hoặc bị rách, mờ, tẩy xóa, tráo đổi, mất.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty Oanh Sơn.

- Hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn; hoặc các hư hại vật lý nhận biết được như vỡ, rạn nứt, cong, biến dạng, thay đổi mầu sắc (han rỉ, oxy hóa ...), cháy nổ; hoặc có dấu hiệu các tác nhân bên ngoài như côn trùng, các loại dung dịch...; hoặc các nguyên nhân chủ quan như sử dụng sai chế độ của thiết bị...

- LCD bị hư hại phần hiển thị (có thể không làm vỡ kính bảo về bên ngoài), bị loang mầu, bị các mảng tối, các vệt kẻ mờ ... Chỉ bảo hành nếu: không lên hình, bị kẻ sọc trắng hoặc đen, trên 5 điểm chết trắng hoặc đen, bị co hình (không hiển thị toàn bộ màn hình)

- Các thiết bị như quạt CPU, cáp điện, cáp tín hiệu đi kèm thiết bị ...; các thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, hộp từ...

- Máy in phun sử dụng bộ tiếp mực ngoài, mực nạp, mực không chính hãng...

- Các phần mềm.

- Dữ liệu lưu trữ trong HDD, PC, Laptop. Khách hàng phải sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành.

- Thời lượng sử dụng của Pin Laptop.

- Độ sáng của bóng đèn chiếu, bóng đèn bị vỡ, đứt tóc.

 

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

* Đối với các sản phẩm gặp sự cố do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới, không bị xước, móp, méo, biến dạng, đầy đủ vỏ hộp, xốp, sách, đĩa,... ) Oanh Sơn sẽ đổi mới 1 sản phẩm khác tương đương cho khách hàng trong vòng 30 ngày đầu, không áp dụng cho các sản phẩm hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng : hộp mực, băng mực...

* Áp dụng chính sách đổi mới này với các sản phẩm trong chương trình khuyến mại giá sốc...

* Trong thời gian quy định, các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất người tiêu dùng được đổi mới hoặc trả lại sản phẩm (hoàn tiền) mà không chịu bất kỳ chi phí gì.

Lưu ý: Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) theo quy định Oanh Sơn.

 

5. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

1. Giao nhận tại siêu thị:

 

- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại các siêu thị của Oanh Sơn.

 

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận

 

2. Giao nhận tại nhà:

 

- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

 

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Oanh Sơn để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

 

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

 

3. Giao nhận bằng chuyển phát

 

- Đối với các Quý khách hàng ở tỉnh xa Oanh Sơn sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel,Tín thành....

 

- Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm. Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để Quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa (đối với hàng hóa biếu, tặng,….)
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Oanh Sơn để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý. 
- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quýkhách.

 

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Oanh Sơn có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

 

6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ ĐỔI MỚI

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty Oanh Sơn để được trợ giúp.

 

Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

 

 Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

 

- Hàng bán ra chỉ đổi mới trong vòng 30 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất ( hàng đổi mới trong trường hợp không bị xước sát, còn đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện

 

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

 

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

 

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

 

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

 Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty Oanh Sơn sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

 Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty Oanh Sơn để được phục vụ nhanh chóng hơn.

 

 Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành ), Công ty Oanh Sơn sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.


Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( ngoại thành), Quý khách vui lòng:

 - Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

- Liên lạc với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty Oanh Sơn, Công ty Oanh Sơn sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

- Gửi sản phẩm đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty Oanh Sơn. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Oanh Sơn, thì Công ty Oanh Sơn có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Oanh Sơn.

 

Tiêu chí bán hàng được công ty Oanh Sơn đề ra áp dụng cho tất cả các khách hàng

 

Hàng chính hãng: Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Oanh Sơn chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, LG, SANYO, JVC,PANASONIC,SAMSUNG, PHILLIPS…với chế độ bảo hành chu đáo. Oanh Sơn cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất , và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


Giá tốt nhất: Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn điện tử hàng đầu, Oanh Sơn cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng mua sắm.

 

Đa dạng hóa sản phẩm: Với sản phẩm bày bán tại hệ thống Oanh Sơn vô cùng đa dạng với hơn 1000 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng độc đáo, như TV LED cỡ lớn, tủ lạnh sidebyside, các model máy tính, máy chụp ảnh kỹ thuật số mới nhất,…

 

 

Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp: Đến với hệ thống siêu thị điện máy Oanh Sơn, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế ngay từ giai đoạn giữ xe miễn phí cho khách hàng. Bạn chỉ cần đơn giản giao xe cho nhân viên, nhận phiếu và yên tâm mua sắm. Nhân viên bảo vệ và giữ xe sẽ bảo đảm cho chiếc xe hơi hay xe máy của bạn an toàn và giúp bạn không mất thời gian tìm kiếm xe cộ trong bãi giữ xe. Khi tham quan các gian hàng, mỗi khách hàng đều được đảm bảo được Nhân viên bán hàng tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để bạn có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.

 

 Miễn phí lắp đặt và vận chuyển: Khi mua hàng tại Oanh Sơn quý khách hàng cũng được cung cấp chính sách giao nhận lắp đặt miễn phí toàn bộ các dịch vụ chi phí lắp ráp và vận chuyển tùy theo một số sản phẩm nằm trong chính sách của chúng tôi

 

Dịch vụ hậu mãi chu đáo: Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành,…Đặc biệt với chính sách ưu đãi đổi mới sản phẩm lỗi trong 07 ngày.