Loading ... Xin vui lòng chờ ...

MẸO HAY GIÚP SỬ DỤNG MÁY LÀM MÁT HIỆU QUẢ HƠN

Ngày đăng 7th May 2019 @ 10:50 AM

 

Với một số mẹo nhỏ dưới đây, việc sử dụng máy làm mát của gia đình bạn sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết.


 1.Thêm đá lạnh vào ngăn chứa nước


  • Máy làm mát làm mát hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước, vì vậy nhiệt độ của nước sẽ quyết định phần nhiều đến hiệu quả làm mát, một mẹo rất đơn giản để làm mát hiệu quả hơn đó là bạn hãy thêm đá vào bình chứa nước để tăng hiệu quả làm mát

 

ádasd.jpg


2.Đặt máy ở những nơi có lượng gió lưu thông lớn


  • Những nơi có lượng gió lưu thông lớn thì khả năng làm mát của máy cũng sẽ tốt hơn. Bởi vì nguyên lí của máy làm mát là việc hút nhả không khí tự nhiên để mang lại không khí dễ chịu hơn. Vì vậy, chúng ta nên đặt máy làm mát ở cạnh cửa sổ hay cửa ra vào... để máy làm mát không khí hoạt động hiệu quả hơn.

 

daikio-dk-5000c-3.jpg


3.Đừng quên bật chức năng làm mát bằng hơi nước của máy


  •  Máy làm mát được tích hợp hai chức năng: làm quạt như những chiếc quạt cây truyền thống chúng ta thường hay sử dụng, chức năng thứ hai là làm mát với hơi nước vì vậy để sử dụng quạt hiệu quả bạn đừng quên thêm nước vào nhé, khi sử dụng bình nước bạn không nên cho mức nước quá thấp cũng như quá đầy. Hơi nước bay ra nhẹ dịu sẽ làm mát cho không gian và cơ thể bạn đáng kể đấy.

 

huong-dan-su-dung-1-650.jpg


4.Dùng chế độ đảo chiều


  • Với chế độ đảo chiều, máy làm mát sẽ lan tỏa làn không khí mát đến mọi ngóc ngách trong không gian của bạn. Khi đó, nhiệt độ của phòng bạn sẽ được giảm đều, dù bạn ở vị trí nào cũng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh và dễ chịu mà máy làm mát mang lại.

 

nhung-an-tuong-dc-dao-cua-may-lam-mat-daikio-2.jpg


5.Vệ sinh tấm làm mát thường xuyên


  • Định kỳ khi bạn sử dụng 1 tháng 1 lần bạn nên vệ sinh các bộ phận của quạt cũng như tấm làm mát phía sau quạt, bụi bẩn sẽ làm giảm hiệu quả làm mát và chức năng lọc không khí của máy. 

 

 

Hy vọng  những mẹo nhỏ trên sẽ giúp gia đình bạn sử dụng máy làm mát hiệu quả hơn. Nếu có nhu cầu sử dụng máy làm mát, quý khách hãy nhớ truy cập

https://oanhson.com.vn/categories.php?category=Đồ-gia-dụng/Quạt/Quạt-làm-mát

hoặc liên hệ hotline 0329.889.889 để được tư vấn





facebook-domain-verify = u38uh4dipobqgge2oybji0it4pb0zt